Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

"Bí mật" đằng sau cảnh nóng nổi tiếng của Titanic

Đằng sau cảnh Rose nude, nằm trên ghế sofa để vẽ Jack là một sự kiện thú vị mà không phải ai cũng biết.

Bộ phim Titanic đã được sinh ra và vang dội trong nhiều thập kỷ, không kiếm được lợi nhuận nhỏ. Mỗi cảnh trong bộ phim đã trở thành một chủ đề quan tâm và quan tâm đến khán giả. Không chỉ vậy, hậu trường của bộ phim bom tấn huyền thoại này luôn khiến người hâm mộ tò mò tìm ra.


Phát biểu của Titanic, chúng tôi chắc chắn không thể không đề cập đến cảnh nóng nhất trong phim, như Jack đã vẽ bức tranh khỏa thân của Rose. Đây được coi là những khoảnh khắc lãng mạn nổi tiếng nhất trong bộ phim này.


Cảnh phim cực kỳ nóng Titanic chú ý.

Hoa hậu Rose và Jack vô tình gặp nhau trong chuyến tàu định mệnh Titanic. Hai người nhanh chóng trở nên thân mật, Jack giờ đây đang khoe những bức tranh vẽ cho những cô gái người Pháp khỏa thân. Đó là lý do tại sao trong một ngày, Lady Rose yêu cầu Jack vẽ một bức tranh như những cô gái người Pháp.


Jack đưa cho Rose một cái nhìn về những bức tranh anh vẽ các cô gái người Pháp.




Và Jack hỏi Jack vẽ bức tranh như cô gái đó.

Sau khi cả hai bước vào phòng trong cabin hạng nhất của Rose, cô hoàn toàn trần trụi, chỉ đeo chiếc vòng phải của trái tim của đại dương và nằm trên ghế sofa.


Rose chỉ mặc một chiếc vòng cổ Heart of Ocean và treo cho Jack.

Thực tế bức tranh nổi tiếng này là tác phẩm của đạo diễn James Cameron, và ông cũng là người vẽ nên bức tranh về cô gái Pháp trước kia. Và những cô gái nổi tiếng trong bức tranh mà Jack đã tặng Rose để xem trước đó cũng được vẽ bởi Cameron.


Trên thực tế, đạo diễn James Cameron là tác giả của hoa.

Điều thú vị ở đây là James Cameron là người thuận tay trái, và Leonardo DiCaprio là người thuận tay phải, vì vậy sau khi cảnh kết thúc, các kỹ thuật của đội phải đảo ngược khung để khớp với Jack. Của Bộ phim.



Không chỉ vậy, bộ phim nóng nhất cũng là cảnh đầu tiên mà Leonardo DiCaprio (như Jack) và Kate Winslet (khi Rose) chơi cùng nhau. Cảnh được chọn trước tiên vì các bối cảnh lớn khác đang được hoàn thiện.

Ngay cả trước khi hai vợ chồng gặp nhau nhiều lần qua các buổi diễn tập, họ không thể không ngại khi cảnh đầu tiên nóng.


Đây là cảnh đầu tiên mà cặp đôi này thực hiện với nhau, vì vậy cả hai đều xấu hổ.

Một cảnh thú vị và đẹp trong cảnh đó là Jack hay Leonardo DiCaprio đã nói như sau: "Tôi nằm trên giường, quên đi, bạn là sofa", trong khi kịch bản chỉ là câu "Tôi nằm trên ghế sofa".

Có lẽ Leonardo DiCaprio đã rất xấu hổ đến mức anh quên nói chuyện và sửa lại, nhưng James Cameron đã nhận ra rằng sự bối rối của anh quá tốt, cho thấy sự xấu hổ hợp lý của nhân vật (lần này nó bắt nguồn từ Vì vậy, anh giữ bản gốc và đặt vào bộ phim.


Leonardo trẻ này có thể quá xấu hổ khi nói sai, nhưng sự nhầm lẫn khốn khổ làm cho James Cameron rất phấn khởi.

Vào ngày Leonardo DiCaprio quay phim, anh mới 22 tuổi, sau thành công lớn của Titanic, anh và Kate Winslet luôn là bạn trong thế giới thực. Khi Kate Winslet trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ và kết hôn lần thứ ba, Leonardo DiCaprio chưa kết hôn. Và sau đó đã 20 năm rồi.


Đã 20 năm, và cặp đôi vàng này vẫn là một cặp đôi hiếm hoi ở Hollywood.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: